Cẩm nang ngân hàng đầu tư – NOW!

Kho kiến thức toàn diện đầu tiên về ngân hàng đầu tư bằng tiếng Việt

Archive for Tháng Năm 22nd, 2009

Khuyến mại đặt hàng sớm 20%

Posted by huymac trên 22/05/2009

Tôi vui mừng thông báo với các bạn chương trình khuyến mại đặt hàng sớm “EARLY BIRD DEALS” có hiệu lực từ hôm nay đến ngày 15 tháng 6.

Quyền lợi đặc biệt của Chương trình

  • 20% chiết khấu so với giá bìa (giá bìa dự kiến 250.000 VND/cuốn)
  • Giao hàng miễn phí trong lãnh thổ Việt Nam
  • Chữ ký của Tác giả (nếu yêu cầu)

Các điều khoản và điều kiện của Chương trình

  • Đơn hàng phải đặt trực tiếp với đại diện của Tác giả từ bây giờ đến ngày 15 tháng 6. Chúng tôi sẽ giao hàng trong khoảng 15-20/6 (phụ thuộc vào tiến độ in ấn và đóng gói)
  • Không phát hành hoá đơn tài chính
  • Giao hàng miễn phí trong lãnh thổ Việt Nam theo phương thức thông thường
  • Giao hàng nhanh sẽ chịu thêm cước phí vận chuyển thực tế

Thủ tục mua hàng

Đặt hàng bằng cách gửi email đến địa chỉ vinapress@gmail.com trong khoảng thời gian khuyến mại (trước 15/6). Đề nghị cung cấp các thông tin sau:

Tên đầy đủ:
Điện thoại:
Email:
Địa chỉ giao sách:
Số lượng mua:
Yêu cầu chữ ký tác giả: Có hoặc không
Phương thức giao hàng: Thông thường (miễn phí) hoặc Nhanh (trả cước phí vận chuyển thực tế)

Sau khi nhận được đơn hàng của bạn, chúng tôi sẽ gửi email xác nhận và cung cấp cho bạn số tham chiếu đơn hàng. Trước ngày phát hành sách, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận giá trị thanh toán và cung cấp địa chỉ tài khoản ngân hàng. Sau đó chúng tôi sẽ gửi sách tới địa chỉ bạn yêu cầu theo đường bưu điện.

Liên hệ

Chị Mạc Thanh Huyền
Email: vinapress@gmail.com
Di động: 0913045678
Địa chỉ: 1108, CT4B, X2, Linh Đàm X2, Hoàng Mai, Hà Nội

Chúng tôi hy vọng nhận được đơn hàng sớm của các bạn để tận hưởng ưu đãi của đợt khuyến mại trước phát hành này.

Mạc Quang Huy

Posted in Thông báo chung | Thẻ: | Leave a Comment »